Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói

Sửa chửa cải tạo công trình nhà ở là một trong những việc làm quan trọng mà bất cứ gia chủ nào cũng cần thực hiện nhằm khắc phục những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng đồng thời thay đổi lại bộ mặt cho căn nhà cũ của bạn.

sửa nhà trọn gói tại củ chi

Khi nào thì cần sửa chữa cải tạo công trình nhà ở

Thông thường, tuổi thọ trung bình của một ngôi nhà sau khi xây dựng có thể lên đến trên 50 năm, nếu không gặp phải những tác động xấu từ bên ngoài gây ra. Nhưng với hầu hết công trình nhà cũ, sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên cũ kỹ, xuống cấp và mất đi vẻ đẹp từng có đồng thời lộ rõ ra những khuyết điểm mà hầu như gia chủ không thể nhìn thấy khi ngôi nhà mới vừa xây xong như hệ thống điện nước, trần thạch cao, nứt tường,thấm dột, ẩm mốc….

Từ đó, nhu cầu cải tạo sửa chữa nhà ở trở thành một trong những nhu cầu cấp thiết và tối ưu nhất để khắc phục những điểm hư hỏng đồng thời thay đổi mỹ quan.

 Nhiều người nghĩ rằng, việc tu sửa lại ngôi nhà đã cũ là một việc khá dễ dàng so với việc xây mới và cũng không tốn quá nhiều chi phí và thời gian. Nhưng trên thực tế, để có thể khắc phục được những điểm hư hỏng, yếu kém của một ngôi nhà cũ không hề đơn giản, thậm chí có thể nói chúng còn khó hơn, tốn kém chi phí, công sức và thời gian hơn cả so với việc xây dựng mới nếu như không quản lý tốt chi phí trong quá trình thực hiện

Do đó, để đảm nhiệm tốt công việc này, đòi hỏi cần có những đội ngũ nhiều kinh nghiệm, đưa ra dự toán chính xác và tối ưu nhất trong quá trình sửa chữa cải tạo  nhằm giảm thiểu chi phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sau khi hoàn thiện.  

MẠNH HÀ construction với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa công trình. Chúng tôi luôn hiểu được khách hàng cần gì và luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt nhất đem đến cho quý khách những ngôi nhà đẹp với chi phí tối ưu nhất. 

Dịch Vụ Của Công Ty

  • San lấp mặt bằng trọn gói
  • Đào móng đào hầm.
  • Thi công xe cơ giới.
  • Sửa chữa cải tạo công trình
  • Phá dở công trình 
  • Xây hàng rào, nhà tiền chế, xây nhà trọn gói.
  • Thi công xây dựng các công trình dân dụng khác.

Quy trình thực hiện

Bước 1: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại, hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng để làm việc.

Bước 2: Sau khi nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ hẹn thời gian và cử cán bộ kỹ thuật đến khảo sát mặt bằng công trình, tư vấn biện pháp thi công sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

Bước 3: Báo giá cho khách hàng sau khi khảo sát, thời gian để báo giá thi công từ 1 đến 2 ngày.

Bước 4: Sau khi cả hai bên đã thống nhất đơn giá và biện pháp thi công, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị hợp đồng thi công để hai bên ký kết.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng theo thời gian đã định của khách hàng.

Bước 6: Nhận bàn giao công trình và thanh lý hợp đồng.

 Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH BĐS MẠNH HÀ

MST: 0317270245

Địa chỉ: 708 TL15, Bến Đình, Nhuận Đức, Củ Chi, Tphcm.

Hotline: 0908 677 522

Email: manhha6077@gmail.com

Website: manhha.com.vn

message zalo