Dịch vụ phá dỡ công trình trọn gói

 MẠNH HÀ construction chuyên thi công dịch vụ phá dỡ công trình uy tín chuyên nghiệp.

Chúng tôi có đội thợ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về ngành dịch vụ phá dỡ, công ty luôn nghiên cứu và tìm ra những biện pháp thi công phá dỡ an toàn và hiệu quả nhất, giá cả thì luôn cạnh tranh so với thị trường.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên giám sát khi thi công phá dỡ nhà, giám sát kỹ thuật thi công trên công trường sao cho an toàn và hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật này được đào tạo để có thể xử lý nóng những việc như: Giải quyết, xử lý đối với các việc liên quan đến hộ liền kề, các việc liên quan đến pháp lý mà trong tầm kiểm soát của nhà thầu thi công.

Phá dỡ công trình hay dở bỏ công trình xây dựng cũ là công việc bắt buộc để bắt đầu khởi đẩu cho quá trình xây dựng một công trình xây dựng mới. Các căn nhà cũ nát, các công trình xây dựng không còn mục đích sử dụng, và các công trình xây dựng được trưng dụng để phục vụ các các công trình quy hoạch đô thị như là đường xá, khu công cộng thì sẽ cần sử dụng dịch vụ phá dỡ.

phá dở công trình tại củ chi

Dịch Vụ Của Công Ty

  • San lấp mặt bằng trọn gói
  • Đào móng đào hầm.
  • Thi công xe cơ giới.
  • Phá dở công trình 
  • Xây hàng rào, nhà tiền chế, xây nhà trọn gói.
  • Thi công xây dựng các công trình dân dụng khác.

Quy trình thực hiện

Bước 1: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại, hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng để làm việc.

Bước 2: Sau khi nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ hẹn thời gian và cử cán bộ kỹ thuật đến khảo sát mặt bằng công trình, tư vấn biện pháp thi công sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

Bước 3: Báo giá cho khách hàng sau khi khảo sát, thời gian để báo giá thi công từ 1 đến 2 ngày.

Bước 4: Sau khi cả hai bên đã thống nhất đơn giá và biện pháp thi công, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị hợp đồng thi công để hai bên ký kết.

Bước 5: Thực hiện hợp đồng theo thời gian đã định của khách hàng.

Bước 6: Nhận bàn giao công trình và thanh lý hợp đồng.

 Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH BĐS MẠNH HÀ

MST: 0317270245

Địa chỉ: 708 TL15, Bến Đình, Nhuận Đức, Củ Chi, Tphcm.

Hotline: 0908 677 522

Email: manhha6077@gmail.com

Website: manhha.com.vn

message zalo